HƯỚNG DẪN PHỤ HUYNH VÀO HỚP HỌC ONLINE

III. TRÌNH DUYỆT HỖ TRỢ HỌC ONLINE

1. Phụ huynh cài Trình duyệt COCCOC https://coccoc.com/ hoặc trình duyệt Chrome https://www.google.com/intl/vi_vn/chrome/ về máy.

2. Phụ huynh cài Phần mềm hỗ trợ từ xa: ultraviewer https://ultraviewer.net/vi/download.html  hoặc teamviewer https://www.teamviewer.com/vi/credentials/free-for-personal-use/ để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ khi cần.

III. CÁCH VÀO LỚP HỌC

1. Bước 1: Truy cập đường link lớp học của bên trung tâm gửi vào mail hoặc zalo trung tâm gửi trong mỗi buổi học.

https://lms.alaskaenglish.edu.vn/live/25055606

2. Bước 2: Xuất hiện bảng sau:

Đăng nhập mail đã đăng ký với trung tâm và mật khẩu do trung tâm cung cấp để bắt đầu vào lớp học.

3. Bước 3: Vào lớp

Nhập mật khẩu do trung tâm cung cấp để vào phòng học

Trước khi vào phòng học, vui lòng kiểm tra thiết bị: Loa, Mic, Webcam.

 

Lưu ý khi kiểm tra thiết bị mà hiện lên dòng chữ đỏ như trong hình là thiết bị của bạn đang bị lỗi, như trong trường hợp bên dưới Webcam đang bị lỗi (hoặc không có webcam). Trường hợp không có webcam vẫn học bình thường, học viên vẫn nhìn thấy và nghe thấy giáo viên, các học viên trong lớp, vẫn trả lời được câu hỏi của giáo viên. Vì test Microphone hoạt động tốt.

Bạn click vào kiểm tra mic và bắt đầu nói, hệ thống sẽ đếm ngược từ 5-0 thời gian đấy bạn nói và sau đó nghe lại để chắc chắn Mic của mình thu âm tốt.

Thời gian thu âm 5 giây.

 

 

Nghe lại mic khi test

 

Cũng có trường hợp bạn bạn đã chặn quyền truy cập của Mic và Webcam. Vì vậy bạn bật quyền truy cập bằng cách bấm vào hinh ổ khóa để cho phép.

 

 

Khi hoàn tất cài đăt là khi vào lớp các thiết bị không bị báo đỏ, Webcam nhìn thấy hình ảnh, Microphone không báo đỏ là đã đầy đủ các thiết bị để bắt đầu học.

Vào lớp thành công

Các bạn muốn GIƠ TAY PHÁT BIỂU sẽ ấn vào hình bàn tay bên phải màn hình để cô giáo biết.

* Một số lưu ý khi vào phòng học:

+ Kết nối mạng ổn định, nên kết nối cáp sẽ ổn định hơn kết nối wifi.

+ Trong quá trình học có thể đường truyền mạng sẽ chập chờn sẽ ảnh hưởng đến vấn đề hình ảnh và âm thanh phụ huynh cần ấn F5 trên bàn phím để tải lại mạng ổn định.

+ Phụ huynh cho con học ở chỗ yên tĩnh không có tiếng ồn để đảm bảo chất lượng buổi học.

+ Các con có thể học trên điện thoại thông minh với hệ điều hành Android hoặc IOS nhưng Trung tâm không khuyến khích học vì màn hình nhỏ không tốt cho mắt của các con.

Bài viết cùng danh mục